XEM NHIỀU NHẤT

OLIVIA SUN PLAY BB


GIÁ:

Được chiết xuất từ các tinh chất hoa thiên nhiên, collagen tươi giúp da giữ ẩm, căng mịn, trắng hồng, phục hồi da bị tổn thương, xóa được các nếp nhăn bổ sung vitamin.....

Thông tin sản phẩm

Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, đã có rất nhiều loại kem nền được sản xuất ra với nhiều công dụng tuyệt vời như hạn chế đổ dầu trong mùa hè hay khô da trong mùa đông.

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB SUN PLAY  một loại kem nền mới ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn gái. BB SUN PLAY  là dòng kem nền ra đời mang tới cho dùng sự tiện dụng và tự tin tuyệt đối khi đóng cả vai trò làm kem nền, phấn nền, mặt nạ dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm.
Kem trang điểm BB  SUN PLAY  hiện nay được sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không như đang đeo trên mặt một lớp mặt nạ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và mụn. Bạn cũng nên chọn kem BB SUN PLAY   bởi chúng sẽ có thành phần dưỡng ẩm phù hợp hơn với mọi khí hậu , tránh việc da sẽ bị quá khô hay quá bóng nhờn sau khi đánh kem.

Kem BB là loại kem không quá đặc nhưng lại có độ che phủ khá tốt, bởi vậy bạn chỉ cần dùng tay tán kem lên mặt nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất. Chính vì vậy OLIVIA mang đến cho bạn sản phẩm kem trang điểm SUNPLAY BB được phân phối độc quyền bởi công ty mỹ phẩm BENA.

Nguyên liệu: sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Thành phần: Paraffinum, Liquidum, Candelilla Cera Hydrocarbons, Aqua, Nicotiamide Dioxide Petrolatum Canauba wax, Nipazon, Vitamin E, Sufur, Salyclic AHA, Parafin Oil, Lanolin, Fragrance.


Công dụng: Là kem trang điểm phổ rộng (chống được cả tia UVA và UVB). Với chỉ số SPF 45+, sản phẩm chứa chất dưỡng da kết hợp với chống nắng sẽ cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng sau khi lót kem dưỡng ẩm, trang điểm. Sử dung 1-2 lần/ngày trước khi ra nắng 15 phút.

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.

SALE4SHARE.NET luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm:
1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM.

2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM.

3. Phù hợp với mọi loại da.

4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông.

5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.

6.  An toàn, hiệu quả nhanh.

7. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h.

8. Ship trên toàn quốc .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập