XEM NHIỀU NHẤT

OLIVIA Anti-Eye Dark Circles


GIÁ:

Gel siêu dưỡng ẩm là một loại tinh chất đậm đặc thay cho nước hoa hồng, sau khi thoa vào da hòa tan trở thành dạng như nước hấp thụ sâu vào da, Làm sáng căng mịn da, se khít lỗ chân lông. Đồng thời c

Thông tin sản phẩm

Mụn trứng cá sau khi biến mất thường để lại vết thâm trên da, vậy làm sao để loại bỏ chúng? 
Thông thường, sau khi hết mụn trứng cá, da bạn sẽ có những nốt thâm khó chữa. Những vết thâm này khiến làn da nhìn sạm và tối xỉn. Đặc biệt, dù có dùng phấn trang điểm thì những nốt mụn thâm vẫn không thể giấu đi. Điều đó làm ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ.
Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt Nam, công ty TNHH BENA đã tìm kiếm và tuyển chọn phân phối thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu thế giới xuất xứ từ USA. Thương hiệu mỹ phẩm do BENA cung cấp phải thỏa mãn tiêu chí làm đẹp vì sức khỏe – làm đẹp là để khỏe mạnh hơn cả thể chất và tinh thần. Đặc biệt nói không với những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Vì thế SALE4SHARE.NET trân trọng giới thiệu đến các chị em một dòng sản phẩm Gel siêu dưỡng ẩm làm mờ vết thâm Anti-Eye Dark Circles đến từ USA.

Nguyên liệu: sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Thành phần: Pure water-1-3 Butylene glycol Hyaluronic Acid-Sorbeth Panthenol Saccharide Lsomerate-Rose Essenitial oil Frangaria, Extracts from nature, Water, Vitamin E,A,B1, Cocamidopropyl, Sodium chloride, aloe vera, hydrolyzed ginseng, laureth-10, citric acid, olive oil, Impurities from natural flowers, collagen fresh.

Công dụng: Gel siêu dưỡng ẩm là một loại tinh chất đậm đặc thay cho nước hoa hồng, sau khi thoa vào da hòa tan trở thành dạng như nước hấp thụ sâu vào da, Làm sáng căng mịn da, se khít lỗ chân lông. Đồng thời có tác dụng làm mờ các vết thâm do mụn để lại, tăng cường hiệu quả sáng da, chống oxy hóa, giữ ẩm và làm mịn màng da.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng nhỏ và theo hướng kim đồng hồ, nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối (Sử dụng trước khi trang điểm sẽ trông rạng ngời hơn và đẹp hơn sau khi trâng điểm).

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.

SALE4SHARE.NET luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm: 
1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM.
2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM.
3. Phù hợp với mọi loại da.
4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông.
5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.
6.  An toàn, hiệu quả nhanh.
7. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h.
8. Ship trên toàn quốc .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập