XEM NHIỀU NHẤT

SERUM OLIVIA


GIÁ:

Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, serum với các phân tử cực nhỏ có thể xâm nhập sâu vào ba lớp da, mang đến các chất dinh dưỡng để da hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Thông tin sản phẩm

Hãy sử dụng serum một cách khôn ngoan nhất để có thể phát huy hết sức mạnh của nó trong công cuộc làm đẹp da.

Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, serum với các phân tử cực nhỏ có thể xâm nhập sâu vào ba lớp da, mang đến các chất dinh dưỡng để da hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Có nhiều loại serum khác nhau, và một trong các loại serum được sử dụng phổ biến nhất là serum chứa nhiều Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn.

Nếu bạn cảm thấy làn da của mình vẫn rất ổn khi sử dụng thường xuyên với liều lượng ổn định của các loại kem dưỡng da, thì bạn có thể không cần dùng đến serum. Nhưng nếu bạn muốn gạt bỏ nỗi lo về làn da lão hóa và bị tổn thương cho tuổi tác, thì chẳng có lý do gì mà không tận dụng tính năng siêu việt của serum cả.

Serum cũng được sử dụng không phân biệt độ tuổi. Nó có thể dùng cho độ tuổi mới lớn để điều trị mụn trứng ca, nó có thể giúp phụ nữ tuổi ba mươi chống lại các nếp nhăn và cho phái đẹp tuổi bốn mươi để trẻ hóa làn da. Thậm chí, serum cũng có thể được cánh mày râu sử dụng để chống viêm da sau khi cạo râu. 

Dưới đây là vài nguyên tắc mà bạn cần nhớ khi sử dụng serum:

Sử dụng cùng TONER: Đây là nguyên tắc bắt buộc bởi toner chính là dẫn xuất giúp đưa tinh chất serum với các chất dinh dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da. Điều bạn cần ghi nhớ là luôn luôn dùng toner trước rồi thoa serum sau.

Sử dụng cùng kem dưỡng EXTRA WHITENING DAY CREM: Loại kem dưỡng bạn nên sử dụng là loại có cùng tính năng với serum. Lớp kem có cùng công dụng với serum này sẽ là lớp áo bảo vệ đặc biệt để giúp serum không bị bay hơi và da không bị khó chịu hay khô. Bên cạnh đó, việc phối hợp sử dụng cả serum và kem sẽ giúp tăng cường tác dụng của cả hai lên da. Nhưng bạn phải nhớ là bôi kem dưỡng sau lớp serum, bởi nếu bôi serum sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ làm giảm hiệu quả của serum và các chất dinh dưỡng có lợi khó có thể xuyên qua lớp kem dưỡng ẩm để thẩm thấu vào da.

Công thức áp dụng serum: Sau khi làm sạch da mặt, thoa toner, kế đến thoa serum và cuối cùng là thoa kem dưỡng da. Có thể thoa một giọt serum lên da mặt bằng tay và massage nhẹ nhàng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, sau đó bôi kem dưỡng. 

Sử dụng cho các vùng da chuyên biệt: Serum nên được sử dụng riêng ở các vùng da khác nhau như da mặt, da vùng cổ, da vùng mắt… bởi các vùng da khác nhau sẽ cần có sự chăm sóc khác nhau. Vùng da nên được chăm sóc đặc biệt bằng serum là vùng da quanh mắt, vì đây là vùng da rất nhạy cảm, nhanh lão hóa và dễ tố tuổi tác của bạn nhất.

Sử dụng càng nhanh càng tốt: Ngay sau khi mở ống serum, bạn nên sử dụng một cách nhanh chóng nhất có thể, nếu không muốn serum bị bay hơi và giảm hiệu quả. Đó là lý do vì sao mà serum thường được lưu trữ trong các ống nhỏ đặc biệt.

Sử dụng tùy thuộc vào mùa: Việc sử dụng serum cũng nên tùy thuộc vào mùa và khí hậu. Mùa nóng, bạn nên sử dụng serum chứa nhiều nước cho cả da thường và da khô, hoặc đi kèm với chất khử trùng (dành cho da nhờn). Loại serum chứa nhiều dầu không nên sử dụng mùa nóng bởi nó có thể gây bít lỗ chân lông, loại serum này phù hợp nhất với mùa hanh khô và mùa đông, giúp da giữ nước và không bị khô nhăn.

Sử dụng thường xuyên: Bạn có thể sẽ cảm nhận một sự thay đổi ngay lập tức trên da sau lần đầu tiên sử dụng serum, như cảm thấy da nhẹ hơn, mượt mà và thậm chí là săn chắc hơn. Nhưng hầu hết các chất dinh dưỡng trong serum hứa hẹn sự thay đổi làn da trong ít nhất bốn tuần, đặc biệt là khi da bạn đã có dấu hiệu nhăn, tấy đỏ hoặc lỗ chân lông to. Và nếu bạn muốn serum phát huy hết hiệu quả và tác dụng lâu dài trên da thì tốt nhất nên sử dụng serum một cách thường xuyên.

Sử dụng bởi những dụng cụ đặc biệt: Các chuyên gia làm đẹp cũng tư vấn rằng serum nên được sử dụng bởi những dụng cụ đặc biệt dành riêng cho nó hoặc thông qua việc massage, để serum có thể ngấm sâu và lâu hơn trong da.

Điều cuối cùng bạn cần nhớ, đó là mặc dù serum là một điều kỳ diệu với da, nhưng nó không phải là phép màu có thể giải quyết triệt để tất cả các vấn đề về da. Vì thế, bên cạnh việc dùng serum, bạn cũng đừng quên sử dụng các loại kem dưỡng da thông thường và mặt nạ bảo vệ da hàng ngày. Tuân thủ các nguyên tắc trên, bạn sẽ không chỉ điều trị các “căn bệnh” khó chịu về da, mà còn có thể ngăn chặn bất cứ dấu hiệu tệ hại nào trên da do môi trường và tuổi tác mang lại.

Nguyên liệu: sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Thành phần: Pure Moringa Oleifera, Gluathione , Arbutin Bearberry, Aloe vera , Centella asiatia , Paraffinum , Liquidum , Candelilla Cera Hydrocarbons , Aqua , Nicotiamide Dioxide Petrolatum Canauba Wax , Nipazon , Vitamin E , Sufur , Salyclic AHA , Anise

Công dụng: Serum trị mụn bọc , mụn mủ , có tác dụng làm sạch cáo chất nhờn trên da , loại bỏ các loại mụn bọc , mụn mủ, mụn đậu đen, mụn trứng cá, mụn cám. Nhờ tinh chất có tính sát khuẩn cao ngăn không cho mụn phát triển trở lại , thu nhỏ lỗ chân lông giúp da sạch mụn.


Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.

SALE4SHARE.NET luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm: 

1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM.

2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM.

3. Phù hợp với mọi loại da.

4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông.

5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.

6.  An toàn, hiệu quả nhanh.

7. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h.

8. Ship trên toàn quốc .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập