XEM NHIỀU NHẤT

Nuskin Galvanic Spa Body Shaping Gel Massage

Gel Massage bụng Nuskin galvanic spa body shaping gel massage kết hợp với máy chạy massage bụng nuskin body spa package chồng nhăn, chảy xệ bụng, xóa tan mỡ. Giúp bạn có eo thon thả dáng ngà!
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
kem massage bụng Nuskin Galvanic Spa Body Shaping Gel Massage được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.
SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!
kem massage bụng Nuskin galvanic spa body shaping gels
Với dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ cao điện từ giúp bạn có vòng hai thon thả dáng ngà, lấy lại eo thon ngày nào và xóa tan mỡ, nhăn vùng bụng!

MANG LIỆU PHÁP SPA ĐẾN CHO BẠN

Galvanic Spa II Body Shaping Gel là một liệu pháp Spa chất lượng giúp giảm thiểu và đánh tan sự xuất hiện của Cellulite một cách tiện lợi ngay tại nhà bạn. Dòng điện hóa tự điều chỉnh hoạt động hỗ trợ cho các thành phần đã được chứng minh và máy mát xa Galvanic Spa II Body Conductor để giúp chuyển hóa những thành phần chủ yếu. Phương pháp trị liệu độc đáo này tập trung năng lượng của tế bào để giúp:
Hàng hiệu  Mỹ phẩm Nuskin Galvanic spa hệ thống
Xóa tan mỡ
Giảm tích trữ mỡ
Tăng cường lưu thông máu để giải độc tố
Tăng cường sự săn chắc và đàn hồi của da
Làm phẳng những vùng da gợn

Thành phần chính :
Nuskin spa hệ thống làm đẹp dùng những phát minh độc đáo riêng
Theobromine (chiết xuất theobroma cacao) có chứa phân tử nhắm đến một loại enzim cụ thể trong các mô mỡ. Loại bỏ enzim này có thể giúp xóa tan mỡ.
Hoa cúc vàng La Mã (chiết xuất chrysanthellum indicum) : thử nghiệm cho thấy chất flavonoids có trong hoa chamomile vàng có thể giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ.

Công dụng :
Nuskin galvanic spa body shaping gel massage kết hợp với máy mát xa Galvanic Spa II để giảm thiểu và đẩy lùi sự xuất hiện của Cellulite. Xóa tan vùng mỡ tích tụ ở bụng, đùi, bắp tay...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập