XEM NHIỀU NHẤT

Lifepak Nano Nuskin

GIÁ:
Lifepak Nano Nuskin chống lão hóa là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất hiện nay chống lão hóa từ bên trong DNA. Với những dinh dưỡng đột phá sẽ giúp bạn trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ, tăng sức sống. Lifepak Nano sản phẩm tốt nhất chống lão hóa
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
Lifepak Nano Nuskin chống lão hóa – Sản phẩm Lifepak Nano Nuskin chống lão hóa cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!
Lifepak Nano Nuskin chống lão hóa
Lifepak Nano là một chương trình chăm sóc dinh dưỡng chống lão hóa được nghiên cứu nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào, các mô, các cơ quan trong cơ thể với mục đích: Bảo vệ, chống lại sự tàn phá của quá trình lão hóa. Lifepak Nano cũng cấp hoạt tính sinh học cao nhất với một quy trình công nghệ nano đầu tiên và công nghệ tiên tiến nhất của các chấ chống lão hóa trong một công thức có sẵn, với sự bảo vệ động quyền của Pharmanex Offer Superior DNA nhằm chống lại sự tấn công nguy hiểm ở tế bào gốc bằng cách cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa quan trọng và các chất dinh dưỡng thảo dược như axit alpha-lipoic và catechins. Nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào, các mô, cơ quan trong cơ thể mục đích bảo vệ, chống lại sự tàn phá của tuổi tác.

Tác dụng Lifepak Nano Nuskin chống lão hóa:

Điều chỉnh khiếm khuyết dinh dưỡng:
Lifepak Nano cải thiện nền tảng sức khỏe hàng ngày của bạn bằng cách cung cấp cho cơ thể hơn 20 vitamin và chất khoáng để có sức khỏe và năng lượng tối ưu. Các hưỡng dẫn chế độ ăn uống của USDA năm 2005 nêu rõ khuyết điểm dinh dưỡng thường xuyên (vitamin B12, vitamin D cho người lớn tuổi, chất sắc cho phụ nữ có thai...,vvv) USDA đưa ra lời khuyên sau: Những cố gắng được đảm bảo để thúc đẩy sự hấp thụ gia tăng của chế độ ăn uống gồm vitamin E, Calcium, Mangesium, Natri, chất xơ cho trẻ em và người lớn, thúc đẩy việc tăng hấp thụ chế độ ăn uống gồm Vitamin A và Vitamin C cho người lớn.

Cân bằng dinh dưỡng xương:
Sức khỏe của xương là mối quan tâm đang gia tăng toàn cầu, đặc biệt đối với phụ nữ. Lifepak Nano cung cấp những dinh dưỡng xương chủ yếu với số lượng mang ý nghĩa lâm sàng để tăng cường và duy trì sức khỏe của xương. Các chất khoáng trong xương bao gồm Calcium (500mg), Mangesium (250mg) dễ hấp thụ cao, được bao gồm trong Lifepak Nano như những viên gạch xây dựng cho sức khỏe của xương. Lifepak Nano cung cấp vitamin D để điều hòa chuyển hóa Calcium và Mangesium của xương và vitamin K để giúp vận chuyển Calcium đến xương, Mangesium và boron hoạt động cộng lực để đạt hiệu quả tối đa.

Lifepak Nano Cân bằng hệ miễn dịch:
Các Vitamin A, C, E Carotenoid, Vitamin B6, kẽm giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cho cơ thể những chất đinh dưỡng cần thiết để hoạt động tối ưu. Lifepak Nano có những hàm lượng tối ưu của những chất dinh dưỡng này để hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch và giữ cơ thể được khỏe mạnh. Lifepak Nano đã được lập công thức để cung cấp những chất dinh dưỡng còn thiếu trong khẩu phần ăn mà không bao gồm đủ từ 5 - 7 khẩu phần rau quả.

Lifepak Nano Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết:
Lifepak Nano giúp duy trì hàm lượng đường huyết bình thường, độ dung nạp Glucose, sự chuyển hóa ilsulin bằng cách cung cấp cho cơ thể những số lượng tối ưu của Chronium, Vitamin C, E, axit alpha-lipoic, Mangesium, kẽm, những chất dinh dưỡng quan trọng đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ sự chuyển hóa đường huyết bình thường.

Lifepak Nano Giúp bảo vệ cở thể với các chất dinh dưỡng tim mạch:
Lifepak Nano hỗ trợ sức khỏe tim mạch thông qua một số cơ chế quan trọng, bao gồm sức đề kháng được cải thiện của Colesteron LDL chống sự oxy hóa của chất gốc tự do, thúc đẩy sự tuần hoàn và huyết áp bình thường, duy trì các hàm lượng Homocysteine thấp bình hường trong máu.

Lifepak Nano Giúp bảo vệ cơ thể chống các triệu chứng lão hóa:
Lifepak Nano chứa Tegreen 97 độc quyền, một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất hiện nay trên thế giới để xử lý nguyên nhân cốt lõi của sự lão hóa: sự tổn hại DNA của tế bào, DNA(deoxyribonucleic acid) là cấu phân tử gien của bạn mà từ đó những tế bào mới được tạo ra và những tế bào khỏe mạnh được tăng cường. Khi tuổi chúng ta càng cao, thì hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của chúng ta càng yếu, đồng thời những số lượng lớn các chất gốc tự được sinh ra trong các ty tạp thể làm tổn hại DNA của ty lạp thể, mà dẫn đến sự suy yếu năng lượng, thiểu năng tế bào và thiếu tái tạo tế bào. Tất cả việc này dẫn đến các triệu chứng lão hóa.

Lifepak Nano Bảo vệ tế bào bằng một hệ thống chống oxy hóa mạnh mẽ:
Lifepak Nano chứa hơn 40 chất chống oxy hóa ( bao gồm Tegreen 97 độc quyền) đối với sức khỏe tế bào. Ô nhiễm, stress, lối sống hiện đại sản sinh ra các chất gốc tự do làm tổn hại đến tế bào. Cơ thể của chúng ta thường xuyên bị tấn công bởi những chất gốc tự do này và khoa học đã cho thấy rằng một hệ thống các chất chống oxy hóa ( chứ không phải một số lượng cao của một chất chống oxy hóa) là có hiệu quả hơn trong việc chiến đấu chống những phân tử gây tổn hại này. Cơ thể phụ thuộc và một nguồn cung cấp đều đặn các chất chống oxy hóa trong khẩu phần ăn để duy trì sức khỏe tối ưu. Lifepak Nano bao gồm tất cả 8 dạng Vitamin E tự nhiên, Vitamin C, chất đệm selenium, đồng, kẽm, và mang-gan. Những chất chống oxy hóa khác bao gồm Carotenoid, hơn 20 Flavonoid( bao gồm các Catechins và hơn 10 polyphenois chiết xuất từ hạt nho), acid alpha-lipoic, resveratrol.

Sử dụng Lifepak Nano nuskin chống lão hóa:
Sử dụng 1 gói 2 lần mỗi ngày với khoảng 2 tách nước vào buổi sáng và buổi ăn chiều. Để có kết quả tối hãy sử dụng chung với MarineOmega và G3 của Pharmanex. Bảo quản ở nơi khô, mát.

THÀNH PHẦN LIFEPAK NANO:
Vitamin B12, Vitamin D cho người lớn, chất sắt cho phụ nữ có thai,...vvv Vitamin E, Calcium, mangesium, Natri, chất xơ cho trẻ em, người lớn, thúc đẩy việc tăng hấp thụ chế độ ăn uống gồm Vitamin A và Vitamin C cho người lớn.
Đóng gói: Dạng hộp.
Một hộp: 60 gói.
Xuất xứ: USA-Hoa Kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập