XEM NHIỀU NHẤT

Tahitian Noni Original

GIÁ:

Tahitian Noni Original phòng chống bệnh được chiết xuất từ trái nhàu. Noni Original dùng để điều trị bệnh, hỗ trợ bệnh như xương khớp, tai biến, gan, thận, dạ dày, tiểu đường......
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.

TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ

ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
Tahitian Noni Original phòng chống bệnh – Sản phẩm Tahitian Noni Original phòng chống bệnh cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

SALE4SHARE.NET giới thiệu!
Tahitian Noni Original:
- Câu chuyện cách 4000 năm đã được truyền từ đời này sang đời khác kể về một phương thuốc bí truyền chữa bệnh của những người thổ dân thuộc quần đảo Tahiti về một loại trái cây. Đó chính là Noni một sản phẩm được coi là quà tặng của thượng đế ban cho con người. Chuyện kể rằng khi những người thổ dân đi tìm những miền đất hứa thì họ mang một số loại cây đi là: cây khoai sọ dùng để ăn, cây dừa dùng dể uống nước và cây Noni dùng để chữa bệnh. Khi bất kể ai trong số những người thổ dân đó bị bệnh thì họ dùng cây Noni để chữa bệnh, và như vậy câu chuyện đó được viết thành sách cổ và  mãi đến sau này vị Thuyền Trưởng JameCook đã có đọc và biết về những cuốn sách cổ và trái noni đó nhưng rồi vẫn đi vào quên lãng. Sau này nhà khoa học Raphenick đã nghiên cứu rất nhiều nhưng đó chỉ là một công trình được công bố. Lần cuối cùng một vị Tiến Sĩ về thực phẩm là Jonh WashWas đã mang đến cho toàn nhân loại món quà tuyệt vời này.

Thành phần của Noni Original:
- Chứa thành phần chủ đạo là nước quả Noni, trong đó nước quả noni nguyên chất chứa một hàm lượng đáng kể các chất Iridoids.
- Sản phẩm Tahitian Noni Original có chứa 30mg Iridoids trong 60ml sản phẩm.
- 30mg Iridoids từ Noni và qủa Việt quất trong 60ml sản phẩm.
- Với nước quả Noni nghiền nhuyễn, nguyên chất được thu hoạch tại vùng Polinezia thuộc pháp và nước quả nho tự nhiên đã cô đặc, nước quả man việt quất đã được cô đặc.


Công dụng của Tahitian Noni Original:
- Phòng chống bệnh tật.
- Giảm các chứng đau nhức.
- Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.
- Bảo vệ hệ thống xương khớp, hỗ trợ thoái hóa khớp, vôi hóa khớp.
- Rất tốt cho các bệnh nhân tiểu đường, thận.
- Dùng để điều trị bệnh thần kinh, trầm cảm, đãng trí, làm việc căng thẳng.

Chứng nhận Noni Original tiêu chuẩn sản phẩm:
- 10148 / 2010 /YT - CNTC.
- 1576 / 2010 / TNQC - ATTP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập