XEM NHIỀU NHẤT

Tahitian Noni Max

GIÁ:

Tahitian Noni Max Nâng cao hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể, noni max hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Được đánh giá là sản phẩm tốt nhất hiện nay sản xuất từ trái nhàu. Noni max Adaptogenics

SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
Tahitian Noni Max Nâng cao hệ miễn dịch – Sản phẩm Tahitian Noni Max Nâng cao hệ miễn dịch cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!
Tahitian noni max nâng cao hệ miễn dịch
Tahitian noni max Thrive Adaptogenics max vượt trội đạt kết quả tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe hiện nay được chiết xuất từ trái nhàu tại đảo tahiti. Tahitian noni max cung cấp nhiều hoạt tính sinh học iridods có tác dụng cân bằng chuyển hóa các chất điều hòa cơ thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, trẻ hơn, sinh lực dồi dào.
Tahitian noni max là nước uống dành cho mọi lứa tuổi trẻ em, người lớn, người già, các vận động viên thể thao, những người có thể trạng khác nhau có nhu cầu bù đắp bồi bổ các chất đinh dưỡng, những người bệnh sức khỏe suy kiệt. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi tạo ra một loại nước dinh dưỡng hoạt tính sinh học Tahitian noni max cung cấp một hoạt tính sinh học lý tưởng cho cơ thể.

Khoa học nói về Tahitian noni max:
- Hơn 50 năm qua các nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu hóa dinh về quả Tahitian noni max đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho những nghiên cứu này nhằm giải thích tác động tích cực của noni max đối với sức khỏe con người. Mỗi ngày qua đi là những nhà khoa học thêm sự hiểu biết của mình vào những nghiên cứu đó. Họ đang sở hữu và cho hoạt động phòng nghiên cứu duy nhất trên thế giới chỉ dành cho noni max với những nhà khoa học nổi tiểng hàng đầu.
- Cơ sở khoa học này là sự cam kết của Tahitian noni max và đã làm cho tập đoàn Tahitian noni trở thành một công ty đặc biệt với những sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe và lành mạnh nhất trên thế giới.

Sức mạnh Tahitian noni max:
- Hoạt chất sinh học là một hợp chất hóa học, giống nhu vitamin và khoáng chất cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể.Tahitian noni max chứa một lượng lớn hoạt tính sinh học bao gồm iridoids, lignans, counmarins, polysaccharidesm flaconoids và các acids béo.
- Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sinh trưởng khả dụng của một chất, bao gồm sự ổn định và hòa tan. Một chất càng bền càng hạn chế phá vỡ liên kết hóa học khi tiếp xúc với ánh, nhiệt độ, không khí hoặc bảo quản....
- Các hợp chất hòa tan mạnh được vận chuyển nhanh chóng trong các mạch máu để đưa nó đi khắp cơ thể và được hấp thụ dễ dàng vào các tế bào.

Hoạt tính sinh học của Iridoids Tahitian noni max:
- Iridoids là chìa khóa
- Hoạt chất sinh học chính trong noni max là Iridoids. Iridoids được khoa học chứng minh có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại, kiểm soát lượng cholesterol  tăng cường năng lượng, bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm nhiễm, chống đột biến tế bào và giúp não bộ hoạt động khỏe hơn. Iridoids là một phytochemical mạnh được sinh ra từ thực vật như một cơ chế phòng chống nhiễm trùng và các mỗi nguy hiểm khác.  Chúng ta nhận ra rằng Iridoids chiếm một tỷ lệ lớn trong thực vật, nó không chỉ đơn thuần là có trong trái cây.

Tổng quan về Iridoids Tahitian noni max:
- Iridoids là một phytochemical chứa hoạt tính sinh học, ít thấy trong trái cây.
- Khác với Flavonoids, nó không có trong tất cả các loại trái cây.
- Phạm vi hoạt tính sinh học rộng.
- Rất ổn định và có tính trơ trong quá trình bảo quản, không giống các Flavonoids khác nó là một hoạt chất sinh học chỉ có trong noni max.

Chức năng Tahitian noni max:
- Thrive Adaptogenics noni max cung cấp nhiều hoạt chất sinh học Iridoids có tác dụng cân bằng chuyển hóa các chất, điều hòa cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, khỏe hơn, trẻ trung hơn.
- Vận chuyển máu khỏe mạnh.
- Chức năng làm lành mạnh tuần hoàn.
- Hệ thống miễn dịch boost.
- Bảo vệ gốc tự do.
- Tăng cường chức năng não khỏe mạnh.
- Tăng cường năng lượng, cải thiện sức bền.

Thành phần Tahitian noni max nâng cao hệ miễn dịch:
- Nước quả Morida cotrifolia (noni), nghiền nhuyễn nguyên chất và thu hoạch ở vùng po-lyne-zi-a thuộc pháp.
- Nước quả cornelian cherry châu âu nguyên chất.
- Nước quả cornelian cherry Nhật bản.
- Nước quả việt quất cố đặc.
- Chiết xuất oliu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập