XEM NHIỀU NHẤT

Olivia Eyes Cream

Giá bán:

EYES CREAM là dạng viên nang chứa chất dinh dưỡng vitamin đậm đặc

Thông tin sản phẩm

Kem Trị Thâm Quầng Mắt Hiệu Quả Nhất

Hôm nay Thẫm mỹ viện BENA chia sẻ cho các bạn một loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất hoàn toàn tự nhiên. Cách này TMV BENA áp dụng thường xuyên vì nó khá đơn giản dễ thực hiện, thấy phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ chúng ta nên viết blog chia sẻ lại cho mọi người.

Cuộc sống hiện tại ai ai cũng bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình và các hoạt động xã hội dễ dàng xuất hiện những quầng thâm và nám trên vùng mắt đặc biệt là đối với chị em chúng mình thì thì quầng thâm mắt là kẻ thù của nhan sắc khiến cho khuôn mặt có cảm giác như mệt mỏi và trang điểm khó có hiệu quả cao.
Chính những nguyên nhân đó khiến cho chị em mình không tự tin lắm với đôi mắt khi dạo chơi, chụp hình cùng đám bạn…, ít tham gia cùng bạn bè, ngại những câu hỏi “ mày thiếu ngủ nhiều lắm sao 2 con mắt  quầng thâm đen…”  và hơn hết là mình buồn lắm khi thấy gương mặt mình “già trước tuổi ”
Qua các bài viết chia sẽ hướng dẫn cách trị thâm quầng vùng mắt trên blog bằng nhiều cách khác nhau nhưng  thời gian gần đây THẪM MỸ VIỆN BENA  nhận được rất nhiều email của chị em gửi đến cám ơn, chia sẻ và đa số chị em có một câu hỏi kèm theo với nội dung tương tự  như thế này: “BENA ơi, chị thực hiện theo cách em hướng dẫn của em khoảng 1 tuần thấy có cải thiện tốt em ah.Nhưng mà chị làm văn phòng (về học buổi tối, lo cho gia đình rồi chưa kể những ngày tiệc tùng) bận quá sợ khó duy trì điều đặn được. Em có cách nào mà chị kết hợp sử dụng hằng ngày mọi lúc mọi nơi mà vẫn có được kết quả như mong muốn?“

BENA đọc các email của các chị, các bạn gửi đến mà vui mừng lắm biết rằng mình cũng đã giúp được một bạn nào đó, càng hiểu được các khó khăn của các bạn đang gặp phải như là: phải dành ra một khoản thời gian quý giá trong ngày chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ, duy trì chăm sóc da vùng mắt thường xuyên…… kế hoạch là vậy nhưng khó mà cố gắng thực hiện, có lúc quên có lúc làm biếng….Nhưng các chị đừng có lo lắng quá, BENA có một tin vui muốn chia sẻ với các chị nè. Hồi trước BENA cũng bị tình trạng như vậy, có bà chị ở Mỹ về tặng cho cây kem trị quầng thâm mắt BENA sử dụng thử dùng được cả tháng thì sung sướng lắm các chị,  các vết thâm quầng  nó mờ dần rỏ rệt luôn ( mặc dù lúc đó  bị ngắt quảng việc đấp dưa leo hay khoai tây mỗi tối), mà được cái là cây kem trị thâm quầng dạng lăn nên vừa được massage mắt vừa thư giản vừa giảm được quầng thâm. Đặc biệt nhất là nó sử dụng mọi lúc mọi nơi mà thời gian duy trì độ sáng vùng da mắt được  6 – 8 tiếng/ ngày. BENA mới có liệt kê mấy ưu điểm đó thôi, còn rất nhiều cái tiện lợi mà sản phẩm này mang lại nữa.

Một số hình ảnh kem trị thâm quầng ở mắt  EYES CREAM đang sử dụng được mua tại Mỹ :
Đúng là sử dụng kem thâm quầng mắt cực kỳ đơn giản.  Điều  thích nhất khi sử dụng loại kem là sau mỗi chiều tan sở đôi mắt rơi vào tình trạng mệt mỏi do 6 tiếng dán vào màn hình vi tính chính lúc đó quầng thâm xuất hiện rõ rệt thế là  dùng cây kem này lăn nhẹ từ trong ra ngoài đuôi mắt  vừa được massage mắt máu lưu thông đều nên bọng mắt giảm sưng, sau đó dùng đầu thịt ngón tay vỗ nhẹ vào vùng da mắt cho lớp kem thấm sâu vào da làm giảm quầng thâm, màu kem trùng với màu da nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Thế là bạn vừa che được khuyết điểm vừa trị được quầng mắt mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, còn bổ sung thêm vitamin giữ ẩm cho vùng da mắt, và đặc biệt  dùng trong 2 ngày đầu tiên là thấy vết thâm mờ dần và bọng mắt bớt sưng.

Còn mỗi sáng khi trang điểm cũng dùng kem EYES CREAM OLIVIA này để làm kem che khuyết điểm vùng mắt khi makeup,  kem còn có tác dụng làm sáng da do đó đôi mắt trang điểm nhìn tự nhiên, makeup hiệu quả hơn lúc nào cũng xuất hiện với gương mặt tự tin đôi mắt khỏe mạnh. Kem trị thâm quầng mắt EYES CREAM  rất dễ dàng sử dụng, thiết kế gọn nên bạn mang theo bất cứ đâu. Ngoài ra sản phẩm đặc biệt dùng riêng cho vùng mắt (vùng da nhạy cảm nhất) nên phù hợp các loại da, nó còn chiết xuất từ lá trà xanh nên không gây kích ứng da.
Nguyên liệu sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Thành phần: Water, Ethylhexyl Palmitate, C13-15 Alkance, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Zinc, Ascorbyl linoleate, panax ginseng, Collocalia Fuciphaga Germania...

Công dụng: EYES CREAM là dạng viên nang chứa chất dinh dưỡng vitamin đậm đặc, giúp xóa tan bọng mỡ quanh quầng mắt, chống thâm và giảm nhăn da vùng quầng mắt, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da, lấy đi những rãnh nhăn li ti hai bên khóe mắt.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt xong, thoa đều vào vùng mắt, massage 3-5 phút cho thẩm thấu vào da. Sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối.

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.

SALE4SHARE.NET luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm: 
1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM.
2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM.
3. Phù hợp với mọi loại da.
4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông.
5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.
6.  An toàn, hiệu quả nhanh.
7. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h.
8. Ship trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập