XEM NHIỀU NHẤT

OLIVIA Acne Cream


GIÁ: 

Kem trị mụn là dạng vừa kem vừa thuốc có tác dụng ngăn ngừa mụn và điều trị các mụn như: mụn nhỏ, mụn dị ứng, mụn mũ, mụn cồi, mụn đầu đen....làm se khít lỗ chân lông, giảm chất nhờn.

Thông tin sản phẩm

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ.

Thật đáng ghét mỗi khi bạn thức dậy và nhìn thấy những nốt mụn sưng tấy xuất hiện trên mặt? Đừng vội chán nản! Sẽ có ngày bạn sở hữu một làn da hoàn hảo nếu biết cách giải quyết những nốt mụn không mong đợi kia!

Ngày nay, có có rất nhiều bí quyết giúp bạn ngăn ngừa mụn! Nhưng một khi mụn đã xuất hiện thì làm sao để tống khứ chúng đi, làm thế nào để mụn mau lành và mau mờ vết thâm?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 bí quyết đặc biệt giúp bạnnhanh chóng có được một làn da mềm mại, rạng rỡ cà sạch mụn.
 Dùng sữa rữa mặt dịu nhẹ. Hãy sử dụng kem trị mụn Acne Cream của OLIVIA

Mụn ở độ tuổi trưởng thành thường không nghiêm trọng như mụn ở tuổi dậy thì. Do đó, bạn nên chăm sóc da nhẹ nhàng hơn và tập trung vào việc chống viêm.  Hãy sử dụng kem trị mụn Acne Cream của OLIVIA với sức mạnh từ khoáng đất sét và chiết xuất thảo dược độc đáo, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm tận sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa hiệu quả 99% vi khuẩn gây mụn, cho làn da rạng rỡ và sạch mụn hơn.

Chúng tôi tin rằng một làn da đẹp bắt đầu từ việc chăm sóc đúng cách mỗi ngày. Do đó, hãy xây dựng các bước chăm sóc da đơn giản với một loại kem trị mụn Acne Cream của OLIVIA! Đảm bảo mụn sẽ nhanh chóng biến mất!

Nguyên liệu sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Thành phần: Extracts from nature, Gluathione, Vitamin E,A,B1, Aloe vera, pearl powder, water, ginseng, Paraffinum, Liquidum, Cetyl Alcohol, Retinol, Slicylic acid, Fragrance.

Công dụng: Kem trị mụn là dạng vừa kem vừa thuốc có tác dụng ngăn ngừa mụn và điều trị các mụn như: mụn nhỏ, mụn dị ứng, mụn mũ, mụn cồi, mụn đầu đen....làm se khít lỗ chân lông, giảm chất nhờn và mờ vết thâm.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt xong, thoa đều vào vùng mụn thâm cần điều trị. Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.


SALE4SHARE.NET luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm: 
1. Có tem chống hàng giả của Bộ Công An TP HCM.
2. Được bảo trợ bởi Sở Y Tế TP HCM.
3. Phù hợp với mọi loại da.
4. 100% không gây kích ứng da, không làm vàng lông.
5. Sản phẩm được hàng ngàn phụ nữ tin dùng.
6.  An toàn, hiệu quả nhanh.
7. Có nhân viên tư vấn sản phẩm miễn phí 24/24h.
8. Ship trên toàn quốc .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập