XEM NHIỀU NHẤT

Nuskin AgeLoc R2

GIÁ:

Nuskin AgeLoc R2 trẻ hóa tế bào, thải độc gan giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày, kéo dài tuổi thanh xuân. Với AgeLoc R2 bạn sẽ thấy mình trẻ hóa hơn rất nhiều so với tuổi, sẽ không còn cảm giác tuổi nhà nhanh đến. Bên cạnh đó sản phẩm giúp cơ thể bạn tinh sạch thải đôc toàn bộ cơ thể ra bên ngoài.
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
Sản phẩm AgeLoc R2 giúp trẻ hóa tế bào, thải độc gan cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!
Nuskin AgeLoc R2 kéo dài tuổi thanh xuân chống lão hóa:
Khi có tuổi thì chúng ta dễ dàng bở lỡ những thay đổi trong cuộc sống sự tinh tế trong cảm nhận. Và thời gian trôi qua đi nhanh chóng sự thay đổi đó cho chúng ta nhân ra rằng mình không còn trẻ trung xin đẹp nữa. Bạn có nhớ đã bao giờ bạn tự hỏi: " Làm thế nào để lấy lại tuổi trẻ?" và chìa khóa của sự trẻ trung chính là gen của chúng ta. Khi tuổi nhiều đi là sự biểu hiện của gen, và đó chính là cách mà gen giao tiếp với tế bào. Điều này sẽ làm giảm đi những hoạt động đỉnh cao của tế bào. Khi hàng tỷ tế bào hoạt động chậm chạp thì lúc đó cơ thể chúng ta sẽ thấy mệt mỏi và yếu đi. Và sản phẩm Nuskin AgeLoc R2 sinh ra để giúp bạn giải quyết công việc đó.

Tác dụng Nuskin AgeLoc R2 trẻ hóa tế bào:
- Định vị quá trình lão hóa tại gốc rễ chính yếu.
- Nuskin AgeLoc R2 Giúp bạn cảm thấy trẻ trung và sôi động thông qua việc đổi mới và phục hồi năng lượng.
- Tăng cường 3 thước đo của cuộc sống thường bị suy giảm do tuổi tác, thể lực, hiểu biết về mặt tâm hồn và khả năng tình dục
- 90% người tiêu dùng cảm nhân được những thay đổi kỳ diệu tích cực veef mức độ mệt mỏi trong khi dùng sản phẩm AgeLoc R2.
- Duy trì gia tăng mức năng lượng cơ bản.
- Hỗ trợ khả năng của cơ thể nhằm trung hòa và loại bỏ chất thải tế bào cũng như các sản phẩm phụ độc hại.
- Giúp bảo vệ và củng cố các tế bào chống lại những tổn thất do độc tố bên ngoài thông qua việc hỗ trợ, tăng cường cơ chế bảo vệ cợ thể.
- AgeLoc R2 hỗ trợ quá trình giải độc tế bào thông thường.

Sự khác biệt giữa AgeLoc R2 DayAgeLoc Night Nuskin:
- AgeLoc R2 cân bằng của hai khía cạnh kết nối tạo ra sự trẻ trung chống lão hóa. Đầu tiên Thành phần AgeLoc R2 Nuskin chống lão  hóa nhằm mục tiêu sản xuất năng lượng tế bào. Tiếp theo AgeLoc R2 Night nhằm mục tiêu thanh lọc tế bào. Với việc thanh lọc tế bào tối ưu loại bỏ từng tế bào chứa độc tố và chất thải, những chất có nguy cơ gây xáo trộn thành phần và cản trở những chức năng hoạt động của từng tế bào, trong khi đó thì việc sản xuất năng lượng tế bào lại cung cấp năng lượng cần thiết cho chức năng hoạt động này. AgeLoc R2 đã kết hợp lại các lợi ích của việc thanh lọc tế bào và sản xuất năng lượng té bào để tái tạo ra các tế bào chức năng với hoạt động trẻ trung hơn.

Hướng dẫn dùng AgeLoc R2 Nuskin:
- Sản phẩm này mạnh mẽ, khác biệt và đúng mục tiêu hơn nữa nó đồng thời cài đặt lại YGCs giúp bạn khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn và năng động hơn.
- Uống 2 viên vào buổi tối: AgeLoc R2 Night tối ưu hóa quá trình thanh lọc tự nhiên của mỗi tế bào, giúp bạn cảm nhận mỗi ngày tươi mới và thay đổi.
- Uống 6 viên vào buổi sáng: AgeLoc R2 Day giúp tối ưu hóa việc tế bào chuyển hóa năng lượng để giúp cơ thể bạn nạp lại  năng lượng và kiểm soát một ngày mới.

THÀNH PHẦN AGELOC R2 NUSKIN CHỐNG LÃO  HÓA:
- Cordyceps CS4 (Executive Lisence), Ginseng.
- Pomegranate 85% (Polyphenols Standardization), Grape seeds ( 8.5x more than Lifepak).
- Red Orange, Nano CoQ10.
- Milk Thistle, Olive Leaves, Brocolli seeds.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập