XEM NHIỀU NHẤT

Nuskin ageloc galvanic spa

Nuskin ageloc galvanic spa: Chuyên hỗ trợ điều trị nâng cơ mặt, giúp cho khuôn mặt của bạn lấy lại vẻ đẹp ngày nào. Đặc biệt Nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt giúp da mặt bạn khỏe và săn chắc hơn với phương pháp nhanh chóng trong 10 phút sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI
Nuskin ageloc galvanic spa  máy nâng cơ mặt – Sản phẩm Nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.
SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!
Nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt chống chảy xệ, làm săn chắc 
Nuskin ageloc galvanic spa đã được cấp bằng sáng chế, nhờ dòng điện tích hợp với dòng điện cơ thể người và có thể tự điều chỉnh phù hợp với mỗi loại da, với mỗi đầu trị liệu cho một tác dụng khác nhau. Nuskin ageloc galvanic spa là một hình thức thẩm mỹ tại gia, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho mỗi lần thực hiện việc tẩy và chăm sóc da. Và cuối cùng sẽ cho bạn một làn đẹp như mong muốn ngày nào, một làn da khỏe đẹp, săn chắc, tràn ngập sức sống.

Xin chia sẻ với bạn chỉ trong vòng 10 phút và chỉ khoảng $10 cho mỗi lần trị liệu, thay vì phải mất một tiếng đồng hồ với chi phí trung bình $100 cho dịch vụ Skin Care ở các Spa - mà bạn vẫn đạt được kết quả tuyệt vời cho việc tẩy sạch da, dinh dưỡng da, làm săn da, tạo làn da tươi trẻ, hồng hào trần đầy sức sống. 

Công dụng của Nuskin ageloc galvanic spa:
Nuskin ageloc galvanic spa là một thiết bị nhỏ gọn nhưng lại cung ứng đầy đủ tất cả các đặc tính trị liệu và dưỡng da của các Spa chuyên nghiệp :
Nuskin ageloc galvanic spa dùng những dược liệu đặc chế để phát triển tối đa công hiệu.

Nuskin ageloc galvanic spa dùng những phát minh độc đáo riêng cho 4 ứng dụng khác nhau :
Face Conductor: đầu bằng để dễ tiếp cận với da mặt, và có thể thay đổi dễ dàng cho các hình thức trị liệu khác nhau.
Spot Treatment Conductor: đầu tròn nhỏ, gọn, dễ tập trung vào những chỗ cần trị liệu, cũng như những góc cạnh khó tiếp cận nhất.
Body Conductor: ba đầu tròn dễ dàng cho việc massage các vùng trên cơ thể bạn.
Scalp Conductor: như lược chải tóc để có thể tiếp cận với da đầu của bạn.

Nuskin ageloc galvanic spa một bước nhảy vọt xuất sắc trong công nghệ làm đẹp đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu.
Nuskin ageloc galvanic spa được thiết kế đặc biệt, cùng chung với chế độ chăm sóc da hàng ngày Ageloc Tranformation, cho bạn sức mạnh để làm chuyên gia chống lão hoá bằng cách nhắm vào tiến trình lão hoá tại gốc của nó. Hiện nay các nghiên cứu cho thấy Nuskin ageloc galvanic spa hỗ trợ những ưu điểm nhìn thấy được ngay 
Nuskin ageloc galvanic spa vừa nhỏ, vừa thông minh và vừa mạnh có đặc điểm những dòng điện và những bộ dẫn điện thay đổi được cho mặt, đầu và cơ thể. Sử dụng chung với những sản phẩm xử lý Nuskin có công thức đặc biệt, hệ thống này cung cấp cho da của bạn hơn 5 lần các thành phần chủ yếu chống lão hoá của Ageloc 
Khi sử dụng Ageloc Future Searum hàng ngày, sản phẩm chính của Ageloc Transformation và Nuskin ageloc galvanic spa 3 lần 1 tuần, như được xác định bởi thẩm định lâm sàn sau 7 ngày sử dụng.
Phối hợp kết quả spa với sự phát hiện khoa học chưa từng có của Ageloc và đạt được hiện tượng da mà bắt mọi người phải đoán tuổi của bạn, vì nhìn bạn trẻ đẹp một cách rõ rệt. Một nét đẹp khiến nhiều người ghen tị.

Các nhà khoa học của Nuskin đã thiết kế bộ dẫn điện ageLOC mới cho khuôn mặt và cách sử lý. So sánh với các phiên bản trước đây, sự kết hợp mạnh mẽ này được thiết kế để cung cấp cho da nhiều hơn 5 lần các thành phần của Ageloc khi được sử dụng chung với các loại gel thoa mặt Nuskin ageloc galvanic spa – điều này mang ý nghĩa gì với bạn? Vẻ nhìn của da trẻ trung hơn cho hôm nay và cho tương lai. Một giấc mơ làm đẹp mà bao ngày bạn mong muốn.
Loại gel tĩnh điện tiền xử lý kết dính với các tạp chất; tạo mềm và thư giãn các lỗ chân lông, cho phép chúng thở; làm tan và hoá lỏng các loại dầu dư thừa trên mặt
Loại gel xử lý làm sách các tạp chất trong giai đoạn tiền xử lý, và cung cấp Ageloc nhắm vào nguồn lão hoá tối hậu để bảo tồn vẻ nhìn trẻ trung và giảm sự xuất hiện của lão hoá. Trẻ trung hơn trong vài phút. 

Khoa học đằng sau sản phẩm hiện đại Nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt:
Bề mặt của bộ dẫn điện độc quyền Ageloc Faces được thiết kế để đưa sản phẩm đi xuyên qua và quanh kết cấu da, giúp gel tiếp xúc với da hiệu quả hơn. Điều này tạo ra 1 môi trường hoạt động giúp cung cấp cho da những thành phần chủ yếu của Ageloc nhiều hơn 5 lần so với các phiện bản trước đây
Chú thích: càng nhiều gel dưới khuôn mặt thì càng nhiều thành phần Ageloc đến da.
Trong chu kỳ tiền xử lý thiết bị Nuskin ageloc galvanic spa và gel tiền xử lý có điện âm
Những tích điện âm này đẩy nhau, cung cấp gel tiền xử lý đến da
Gel tiền xử lý kết dính với các tạp chất trong da
+ Trong  chu kỳ sử lý, thiết bị Nuskin ageloc galvanic spa và gel xử lý có điện dương.
+ Những tích điện dương này đẩy nhau, giúp cung cấp cho da những thành phần có lợi, bao gồm hỗn hợp các thành phần độc đáo của Ageloc. Thiết bị mang điện dương này thu hút các tạp chất mang điện âm còn lại từ chu kỳ tiền xử lý, và tẩy chúng khỏi da.
Nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt 3

Kỹ thuật khi sử dụng nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt:  để có hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn:
Với tất cả những chuyển động này, hãy nhẹ nhàng trở lại điểm xuất phát và lập lại vài lần.
Khu vực mắt: đi theo cấu trúc xương quanh mắt, bắt đầu từ dưới mắt và di chuyển lên quanh mắt, giữ chặt ngay dưới chân mày (KHÔNG SỬ DỤNG GẦN MÍ MẮT HOẶC GẦN MẮT)
Nếp nhăn khi cười: bắt đầu ngay dưới mũi, di chuyển đến nếp nhăn khu cười và giữ lại ở đó, sau đó di chuyển thẳng lên hướng trên và hướng ra ngoài đến thái dương và giữ lại
CẰM: bắt đầu từ giữa cằm, dưới môi, di chuyển lên đến cạnh cằm, giữ lại ở đó, và tiếp tục di chuyển hướng lên và hướng ra ngoài đến rìa của khuôn mặt ngay trước tai
TRÁN: bắt đầu ở sống mũi, di chuyển thiết bị lên nếp nhăn giữa trán và giữ lại, sau đó tiếp tục đến mí tóc. Di chuyển ngang qua trán sử dụng cùng những thao tác.
MŨI/MÁ: giữ thiết bị ở góc 900 với cạnh mũi, sau đó di chuyển đến giữa gò má và ngược lại.
CỔ: bắt đầu ở cuối cổ. Di chuyển lên hàm và giữ lại vài giây, trượt thiết bị trở xuống điểm khởi đầu sau đó di chuyển hướng lên và hướng ra ngoài, mỗi lần giữ lại ở cạnh hàm và sau đó trở lại phần trủng của cổ.

Ghi nhớ khi sử dụng nuskin ageloc galvanic spa máy nâng cơ mặt:
Giữ ẩm bàn tay của bạn, các ngón tay luôn chạm vào bảng mạ kền
Khi thiết bị chạm vào da của bạn, bạn sẽ nghe từ 1 đến 3 tiếng bíp vì thiết bị đang chỉnh dòng điện đối với nhu cầu da của bạn.
Luôn luôn giữ thiết bị tiếp xúc với da của bạn. Nếu mất tiếp xúc, hãy cho thiết bị tiếp xúc trở lại da của bạn và tiếp tục.
Giữ thiết bị phẳng trên mặt da.
Điều khiển thiết bị theo hướng lên và hướng ra ngoài
GHI CHÚ: Phải kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi sử dụng Nuskin ageloc galvanic spa nếu bạn đang thai, đang sử dụng máy tạo nhịp tim, bị động kinh, đang mang nẹp răng bằng kim loại, hoặc có cấy ghép kim loại. Nuskin ageloc galvanic spa không được sử dụng ở những khu vực có nhiều mao mạch bị vỡ, vết viêm nhiễm hoặc vết thương hở. Vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng để có đủ thông tin và có kết quả cao nhất khi dùng máy massage mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập