XEM NHIỀU NHẤT

Nước hoa hồng Bena

GIÁ: 210,000 Đ
Nước hoa hồng Bena được chiết xuất từ các hợp chất hoa thiên nhiên và collagen tươi , có tác dụng làm se khít lỗ chân lông , bổ sung lượng nước trên bề mặt da, làm mềm mịn da, trắng sáng hồng da…

SỬ DỤNG HOA HỒNG ĐÚNG CÁCH?
Nước hoa hồng được xem là thành phần phụ nhưng lại không thể thiếu trong quá trình trang điểm. Ngoài ra,nước hoa hồng còn có nhiều tác dụng giúp chăm sóc da danh cho các bạn gái nếu bạn biết cách sử dụng và phát huy hết tác dụng cuả nó. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn công dụng cũng như cách sử dụng nước hoa hồng. Hãy tham khảo ngay để mang đến cho bạn làn da mềm mại,mịn màng.
Đối với phụ nữ châu Âu, các mỹ phẩm làm từ hoa hồng được xem là loại mỹ phẩm tốt nhất để làm đẹp. Người ta lấy nước có chiết suất từ hoa hồng để tẩy trắng da, sữa rửa mặt làm trắng da và dưỡng da rất hiệu quả. Nước hoa hồng giúp bạn có làn da săn chắc hơn, tăng độ ẩm cho da, làm tẩy các tế bào chết, các vết thâm sầm do nám, loại sạch bỏ các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông,hút các chất nhờn trên da cho da bạn mềm mại, trắng sáng hơn. Ngoài ra, trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn các vitamin A, C và các thành phần hoạt tính giúp bổ sung các dưỡng chất làm tái tạo lớp biểu bì nhanh chóng, ngăn ngừa các nếp nhăn và giảm thâm quầng mắt…
Vì thế Mỹ phẩm Bena trân trọng giới thiệu đến các chị em một dòng sản phẩm  nước hoa hồng Bena chiết xuất từ tinh chất hoa hồng tự nhiên 100% và có độ cồn phù hợp với mọi làn da. Đảm bảo oan toàn cho da bạn.

Nguyên liệu: Sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Công dụng: Nước hoa hồng BENA là một loại tinh chất đậm đặc, được chiết xuất từ các hợp chất hoa thiên nhiên và collagen tươi, có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, bổ sung lượng nước trên bề mặt da, làm mềm mịn da, trắng sáng hồng da, mờ những đốm nâu. Cân bằng độ PH cho da, tính năng chống khuẩn cao, điều khiển lượng dầu dư thừa trên da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch bằng sửa rữa mặt BENA. Sử dụng nước hoa hồng BENA lau nhẹ nhàng lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng nắng trực tiếp.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Đại lý Sakura chính hãng

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập