XEM NHIỀU NHẤT

Kem dưỡng ẩm chống dị ứng Bena

GIÁ: 260,000 Đ

Dị ứng mỹ phẩm là phản ứng khác thường của da khi tiếp xúc với mỹ phẩm có thành phần gây kích ứng khi điều trị. Đôi khi dị ứng mỹ phẩm dùng sai liệu lượng, sai chỉ định… Thống kê cho thấy: tỷ lệ người bị dị ứng khoảng 580/1 triệu lượt dùng. Nhưng con số đó có thể lớn hơn rất nhiều, vì vậy để khắc phục tình trạng da của bạn bị nhạy cảm khi dùng mỹ phẩm làm đẹp bằng Kem dưỡng ẩm chống dị ứng Bena.

Kem dưỡng ẩm chống dị ứng Bena làm dịu da, phục hồi tổn thương da bị dị ứng do dùng mỹ phẩm hay hóa chất gây nên. Sự kết hợp hoàn hảo các chất từ chùm ngây và chất từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên sản phẩm ưu việt, nên bạn hoàn toàn yên tâm, tuyệt đối an toàn.

Công dụng: Làm dịu da và phục hồi tổn thương da bị dị ứng do mỹ phẩm hay hóa chất gây nên. Phòng ngừa dị ứng da trước khi sử dụng mỹ phẩm. Nuôi dưỡng tế bào và làm thúc đẩy quá trình tái tạo da. Phục hồi da bị mẫn đỏ, sưng tấy, ngứa rác, nổi hạt li ti…

Cách sử dụng:
-  Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt Bena hoặc nước ấm trước khi sử dụng. 
- Nếu da bị hay bị dị ứng thì nên dùng kem chống dị ứng vào bên trong cùng, rồi dùng các loại kem điều trị ra ngoài thì bạn không sợ bị dị ứng mỹ phẩm.

- Nguyên liệu sản phẩm xuất xứ từ Mỹ
– Có tem chống hàng giả của Bộ Công an TPHCM
– Được bảo trợ bởi Sở Y tế TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập