XEM NHIỀU NHẤT

FLP Aloe Lips


Giá: 500,000 đ

1/ Công dụng son dưỡng môi

Những đặc tính làm dịu của chất gel lô hội rất lý tưởng cho việc chăm sóc đôi môi của bạn. Lô hội, Jojoba và sáp ong được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Son dưỡng môi Aloe Lips with Jojoba có thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm. Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng và giữ ẩm cho đôi môi khô và nứt nẻ.

Với thiết kế nhỏ xinh, rất tiện mang theo bên mình, son sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang trượt tuyết, tắm nắng hay đang tận hưởng những giây phút thoải mái ngoài trời. Nếu đôi môi bạn biết nói, chúng sẽ hỏi bạn về Aloe Lips!

Tác dụng giữ ẩm của Aloe có thể kéo dài 24-36 giờ. Enzym proteolytic có thể phân hủy da chết trên môi và làm tăng độ ẩm cho môi trong khi Jojoba là một chất lỏng trong cấu trúc hóa học tương tự như bã nhờn tự nhiên được sản xuất bởi cơ thể. Đây là lý do tại sao nó có thể giữ ẩm và làm mềm môi và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

2/ Thành phần:
Nha đam, jojoba và sáp ong

3/ Cách dùng:
Sử dụng son dưỡng môi Aloe Lips thoa lên môi thường xuyên để giữ ẩm, đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt.
Sản phẩm dùng khoảng 2-3 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập