XEM NHIỀU NHẤT

Elken Lactose-s Fujita

Giá bán:

Elken Lactose-s Fujita Hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp toàn bộ đường ruột của bạn khỏe mạnh.
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.

Lactose-s Fujita Elken Hỗ trợ đường tiêu hóa – Sản phẩm Lactose-s Fujita Elken Hỗ trợ đường tiêu hóa cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Malaysia với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

Lactose-s Fujita Elken Hỗ trợ đường tiêu hóa:
Thải độc khỏi cơ thể luôn là một vấn đề mà ai cũng quan tâm. Hang ngày chúng ta ăn quá nhiều thức ăn và trong đó lại chứa nhiều độc tố gây hại cho cơ thể người. Chính vì vậy chúng ta cần dọn dẹp và đào thải bớt ra bên ngoài để có một cơ thể khỏe mạnh. Elken
Với ujita Lactose-S là thực phẩm bổ sung 100% thiên nhiên giúp duy trì vệ sinh và sức khỏe đường ruột của chúng ta chính là thứ mà bạn cần. Mỗi gói Fujita Lactose-S  chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidus cùng với những loại lợi khuẩn khác nhằm duy trì môi trường acid lý tưởng cho hệ đường ruột, kìm hãm sự sinh sôi phát triển của các hại khuẩn. Hàm lượng đường lactose còn giúp gia tăng số lượng lợi khuẩn cho đường ruột. Thêm vào đó, các men trong Lactose-S sẽ sản sinh ra khí gas, nhẹ nhàng làm căng thành ruột, kích thích nhu động ruột, giúp loại bỏ các chất thải cứng đầu ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng.

Giới thiệu Lactose-s Fujita elken hỗ trợ thải độc

Công dục của Lactose-s Fujita Elken:
 - Fujita Lactose-S còn là một nguồn cung cấp vi sinh hỗn hợp (synbiotic) cho đường ruột. 
- Nói một cách khác, nó cung cấp cả lợi khuẩn (probiotics) và nguồn thức ăn để phát triển lợi khuẩn (prebiotics). 
- Fujita Lactose -S có thể hỗ trợ trong việc phát triển hệ vi sinh đường ruột và đem lại sức khỏe tốt hơn cho đường ruột.
- Fujita Lactose-S còn chứa chất xơ thực phẩm, hoạt chất chiết xuất từ yến mạch và vitamin C. 
- Fujita Lactose-S cũng là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Khuyên dùng Lactose-s Fujita Elken:

Việc vệ sinh đường ruột là điều cần thiết và Lactose-s Fujita elken nhằm loại bỏ chất thải độc  hại tích tụ trong cơ thể chúng ta hàng ngày do hệ quả của những tác động  tiêu cực như thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, ô  nhiễm môi trường, v.v…Vì vậy chúng ta nên tập thói quen vệ sinh ruột già  ít nhất một tháng một lần để duy trì sức khỏe cho đường ruột luôn sạch sẽ và đảm bảo cho hệ tiêu hóa của bạn luôn làm việc ở trạng thái tốt nhất.
- Sản phầm đóng dạng gói.
- Sản xuất bởi Tập Đoàn Elken.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập