XEM NHIỀU NHẤT

Ageloc Transformation Premium

GIÁ:

Ageloc Transformation Premium của NuSkin mang đến cho bạn một trải nghiệm thay đổi thực sự. Với sự kết hợp mạnh mẽ của bốn sản phẩm, Bộ sản phẩm chống lão hóa Ageloc Transformation Premium của Nu Skin là hệ thống chống lão hóa tiên tiến nhất mang lại lợi ích vượt trội chống lão hóa. Bộ sản phẩm này mang đến cho bạn một liệu pháp chăm sóc da đầy đủ và toàn diện giúp làm sạch hệ thống, làm sạch da, làm mới da, giữ độ ẩm cho da, và giúp cho da khỏe mạnh và trẻ trung hơn lấy lại tuổi thanh xuân.
SALE4SHARE.NET CAM KẾT
Tất cả hàng hóa bày bán trên SALE4SHARE.NET đều được đảm bảo chính hãng.
TRẢ TIỀN KHI NHẬN HÀNG
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
ĐẢM BẢO HÀNG HOÁ
ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN VỚI SẢN PHÂM LỖI

SALE4SHARE.NET xin giới thiệu!

Ageloc Transformation Premium chống lão hóa da:
Một khuôn mặt xinh sắn với làn da khỏe săn chắc là ước mơ của nhiều người, không chỉ là các cô gái mà còn là ước mơ của các bà các chị trung niên vẫn luôn mong muốn điều đó. Vậy giải pháp thế nào để có một khuôn mặt luôn đẹp như vậy. Ageloc Transformation Premium chính là sự lựa chọn đó cho phái đẹp, một dòng sản phẩm hoàn hảo với một công nghệ hiện đại nhất cùng với những nhà khoa học đã tại ra một công nghệ làm đẹp cho toàn cầu.

Giới thiệu Nuskin Ageloc Transformation Premium
- Sửa tẩy rửa dịu nhẹ  Ageloc Gentle Cleanse & Tone - tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến, mang lại cho làn da bạn một cảm giác mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.
- Sữa Ageloc Future - tập trung tối đa dưỡng chất Ageloc để diệt tận gốc sự lão hoá. Loại sữa cao cấp này đã được chứng minh lâm sàng mang lại làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu những đốm tối màu trên da, giảm sự biến màu và tăng cường độ ẩm cho da.
Ageloc Radiant Day SPF 22 - sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá, đồng thời những thành phần làm sáng da giúp cho da trở nên sáng bóng hơn. Công thức mềm mượt này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào trẻ trung để giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn.
Ageloc Transforming Night- những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. Công thức đặc biệt của dưỡng chất giúp giảm sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông, loại sữa dưỡng da ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm tốt hơn.

Tác dụng của Nuskin Ageloc Transformation Premium:
- Chống lão hóa
- Tẩy rửa, làm sạch
- Cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da
- Tăng cấu trúc da tươi trẻ
- Giảm sự xuất hiện của vết chân chim, nếp nhăn
- Bảo vệ da không bị tác hại của ánh nắng mặt trời

Nuskin Ageloc Transformation Premium bao gồm:
- AgeLOC Gentle Cleanse & Tone tẩy rửa làm sạch và cân bằng độ ẩm của da.
- AgeLOC Future Serum chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân chim, trẻ hóa, săn chắc da.
- AgeLOC Radiant Day SPF 22 chống nắng dưỡng da với công nghệ tối ưu.
- AgeLOC Transforming Night làm sáng da ban đêm.

Ageloc Transformation Premium chống lão hóa – Sản phẩm chống lão hóa cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với SALE4SHARE.NET để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thu mua sản phẩm đa cấp

Chuyên thu mua sản phẩm đa cấp và cung cấp sản phẩm đa cấp bhip, unicity, lô hội, nuskin, vemma, mongnis giá tốt thị trường. Lh 0909 800 753

Like Facebook

MỸ PHẨM CAO CẤP

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Tư vấn 1: 0909.800.753

Tư vấn 2: 0909.789.976

THU MUA HÀNG MLM

THU MUA HÀNG MLM
GỌI NGAY: 0909 800 753

Lượt truy cập